8 cách tận dụng dây ruy băng làm phụ kiện cực xinh và khác biệt cho tóc

25-12-2017

Làm băng đô mảnh
 
Tóc buộc thấp với điểm nhấn là một dải băng đô mảnh bằng ruy băng không chỉ đem lại cho bạn vẻ ngoài vô cùng dịu dàng, nữ tính mà còn là kiểu tóc rất dễ thực hiện trong những ngày bạn cảm thấy lười tạo kiểu hoặc đầu bạn đã mấy ngày chưa gội. Để trông tinh tế và không bị giống "cưa sừng làm nghé", hãy đánh rối tóc một chút tạo sự lộn xộn có chủ đích, sau đó mới buộc tóc, thêm ruy băng và thắt nút cố định sau gáy. Nếu sở hữu chất tóc mềm và mượt, bạn dễ gặp phải tình trạng dải ruy băng bị trượt ra khỏi vị trí ban đầu. Muốn xua tan phiền toái này, hãy xịt chút keo xịt tóc lên mặt trong của dải ruy băng trước khi đưa lên tóc và cố định thêm bằng cặp tăm. 
 
8 cách tận dụng dây ruy băng làm phụ kiện cực xinh và khác biệt cho tóc 1
 
Làm băng đô tết
 
Nếu bạn cảm thấy chiếc băng đô ruy băng dạng mảnh hơi nhàm chán thì bạn hãy sáng tạo riêng cho mình một dải băng đô tết bằng việc tết ba sợi ruy băng lại với nhau. Không dừng lại ở đó, bạn có thể đeo nhiều hơn một chiếc băng đô tết như vậy cùng lúc để có mái tóc ấn tượng hơn.
 
8 cách tận dụng dây ruy băng làm phụ kiện cực xinh và khác biệt cho tóc 2
 
Làm băng đô kiểu bohemian
 
Những cô nàng yêu thích phong cách bohemian hẳn không thể bỏ qua ứng dụng tuyệt vời của dải ruy băng khi nó có thể trở thành một chiếc băng đô cài ngang trán trong nháy mắt. Băng đô ngang trán thích hợp nhất với kiểu tóc tết lỏng hai bên hoặc tết lệch một bên.
 
8 cách tận dụng dây ruy băng làm phụ kiện cực xinh và khác biệt cho tóc 3
 
Tô điểm cho tóc búi
 
Không thể phủ nhận rằng bản thân kiểu búi tóc cao đã rất trẻ trung, bắt mắt nhưng bạn sẽ trông trendy hơn nhiều khi tô điểm thêm cho búi tóc của mình bằng một dải ruy băng. Bạn có thể quấn ruy băng xung quanh búi tóc rồi thắt nút lại hoặc tạo một chiếc nơ bên dưới búi tóc. Giờ thì bạn đã trở thành một quý cô vô cùng duyên dáng và thanh lịch rồi.
 
8 cách tận dụng dây ruy băng làm phụ kiện cực xinh và khác biệt cho tóc 4
 
Tết đan ruy băng vào lọn tóc
 
Dải ruy băng sẽ giúp bím tóc tết giản dị trở nên lôi cuốn và bắt mắt hơn hẳn. Các thao tác thực hiện rất đơn giản, sau khi chia tóc làm các phần, bạn buộc dải ruy băng vào một trong các lọn tóc và tiến hành tết như bình thường. Nếu không muốn tết toàn bộ tóc, bạn có thể chọn phương án tết một hoặc nhiều lọn tóc nhỏ ngẫu hứng với ruy băng. Những lọn tóc ruy băng này sẽ đem lại sự mới lạ và cá tính cho mái tóc buông xõa tự nhiên của bạn.
 
8 cách tận dụng dây ruy băng làm phụ kiện cực xinh và khác biệt cho tóc 5
 
 
8 cách tận dụng dây ruy băng làm phụ kiện cực xinh và khác biệt cho tóc 6
 
Tết giả băng đô
 
Bạn chia đôi tóc rồi tiến hành tết hai bím tóc riêng biệt với ruy băng như cách trên. Sau khi tết xong, lần lượt vắt ngang từng bím tóc qua đỉnh đầu rồi cố định bằng cặp tăm. Cuối cùng, xịt chút keo xịt tóc để giữ nếp.
 
8 cách tận dụng dây ruy băng làm phụ kiện cực xinh và khác biệt cho tóc 7
 
Búi tóc điểm xuyết ruy băng
 
Cũng xuất phát từ kiểu tết đan ruy băng vào lọn tóc, bạn có thể biến đổi nó đi chút ít bằng việc quấn gọn phần tóc vừa tết thành búi rồi cố định lại bằng chun. Bạn sẽ phải ngạc nhiên trước sự khác biệt mà dải ruy băng điểm xuyết mang đến cho kiểu tóc búi quen thuộc của mình.
 
back-to-top.png
Chat facebook